Dịch vụ lắp đặt màn hình ô tô tận nơi

Dịch vụ lắp đặt màn hình ô tô tận nơi

Việc lắp đặt thêm cho xế yêu của mình một chiếc màn hình ô tô thông minh không còn là xa lạ nữa đối với những người chạy ô tô. Một là để đáp ứng các nhu cầu giải trí cần thiết, hai là tăng thêm tính an toàn khi lái xe cho bạn. Đặc biệt là với giao thông phức tạp như ở Việt Nam.

Màn hình ô tô Gotech cho Vinfast Fadil
Màn hình ô tô Gotech cho Vinfast Fadil

Màn hình ô tô thông minh với nhiều tính năng tiện ích, thông minh, hỗ trợ giải trí, giảm bớt căng thăng, giúp lái xe an toàn đang rất được nhiều chủ xe lựa chọn làm người bạn đồng hành. Là thiết bị màn hình thông minh lắp đặt trên ô tô hứa hẹn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời trong mọi chuyến hành trình

Thư giản, thoãi mái trên chính chiếc xe hơi của bạn. Bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc, xem ti vi, vào youtube trực tuyến và hàng loạt ứng dụng thông minh khác…, xóa tan mọi căng thẳng sau nhiều giờ lái xe mà không cần phải phụ thuộc vào chiếc điện thoại.

Màn hình ô tô Gotech cho Vinfast Fadil
Màn hình ô tô Gotech cho Vinfast Fadil

Mua màn hình ô tô ở đâu?

Việc quyết định mua sản phẩm nào tùy thuộc vào khả năng tài chính và nhu cầu của người sử dụng, nhưng nên tránh những sản phẩm trôi nổi trên thị trường để đảm bảo chất lượng và trải nghiệm tốt hơn.

Màn hình ô tô Gotech cho Vinfast Fadil
Màn hình ô tô Gotech cho Vinfast Fadil

Hiện nay có rất nhiều chỗ lắp màn hình ô tô, rải rác ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo về chất lượng màn cũng như tay nghề thợ lắp. Mọi người nên tham khảo từ bạn bè hoặc đến các đại lý chính hãng, các trung tâm uy tín phòng không bị mất tiền cho các sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng. Để đảm bảo cho trải nghiệm tốt hơn.

Màn hình ô tô Gotech cho Toyota Cross

Nam phát – chất lượng, uy tín hàng đầu:

Tại Trung tâm NAM PHÁT, nhân viên luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng bước lắp đặt nên bác tài không phải lo về việc làm hư hỏng xế yêu của mình. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

Nam Phát có thiết kế dây giắc zin phù hợp với từng dòng ô tô giúp cho việc lắp màn hình vừa khít, hạn chế tối đa việc cắt hoặc chích dây làm ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.

Màn hình ô tô Gotech
Hạn chế tối đa việc cắt hoặc chích dây

không những vậy, bạn còn được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn

  • Tặng SIM 4G tốc độ cao
  • Tặng Camera hành trình
  • Tặng thẻ nhớ 32GB

Màn hình DVD Android Gotech

  • Chế độ bảo hành 2 năm 1 đổi 1
  • Dùng thử 7 ngày miễn phí
  • Hỗ trợ cài sẵn các phần mềm ứng dụng cần thiết.
  • Tư vấn hướng dẫn sử dụng 24/24h, với chuyên gia kỹ thuật am hiểu nhất.
  • Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc tận tâm. Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề liên quan đến xe ô tô trọn đời.

Dịch vụ lắp màn hình ô tô tận nơi

Có những bác tài mong muốn lắp cho xe mình một chiếc màn hinh ô tô thông minh để được tự mình trải nghiệm các tính năng tuyệt vời do chiếc màn mang lại. Nhưng mãi vẫn chưa có thời gian để tìm hiểu, hoặc mang xe đến trung tâm.

Nam phát

Không cần phải lo, vì chúng tôi là giải pháp cho bạn. Trung tâm nội thất ô tô NAM PHÁT có dịch vụ hỗ trợ tư vấn và lắp đặt tận nơi. Chúng tôi sẽ có nhân viên đến và lắp đặt tại nhà, tận nơi theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi miễn phí giao hàng tại nội thành.

>>> Có thể bạn quan tâm:Màn hình Gotech lắp cho Toyota Fortuner chính hãng giá gốc,Màn hình liền camera 360 cao cấp cho Toyota Camry,Màn hình DVD Gotech cho Mazda CX5 chính hãng,Bọc nệm ghế da xe FORTUNER mẫu đẹp mới nhất 2021

Màn hình ô tô Gotech cho Toyota Cross


NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Zalo
Phone